WELCOME TO PANNAGAM.COM & PTV

பண்ணாகம் இணையம்

NEWS 12

உயிரைக் காக்கும் நவராத்திரி

நவராத்திரி விழாவை கொண்டாடுவது ஏன் என்று ஜனமேஜயன் என்ற மகாராஜா, வியாச முனிவரிடம் கேட்டான். அதற்கு அவர் அளித்த பதில் ஆச்சரியத்தைத் தருவதாக <உள்ளது. அரசனே! நவராத்திரி விரத காலம் சரத்ருது  (புரட்டாசி, ஐப்பசி), வசந்த ருது (சித்திரை) காலங்களில் அனுஷ்டிக்கப்பட வேண்டும். இந்த மாதங்களைக் குறிப்பிடுவதற்கு காரணம் உண்டு. இவை எமனின் கோரைப்பற்கள் ஆகும். இந்த மாதங்களில் <உயிரினங்களுக்கு கடுமையான நோய் ஏற்படும். அவை உயிரைப் பலி வாங்கும் அளவு வலிமையுடையவாய் இருக்கும். இதில் இருந்து மீள வேண்டுமானால் சண்டிகை பூஜை செய்ய வேண்டும், என்றார். இதனால் தான் பதினெட்டு கைகளையுடையவளாகவும், ஆயுதம் தரித்தவளாகவும் அம்பாளை அலங்கரித்து வழிபடும் வழக்கம் ஏற்பட்டது. வடமாநிலங்களில் துர்கா பூஜையாக நவராத்திரி கொண்டாடப்படுகிறது. நான்கு வகையான வசதிகளை  விரும்புபவர்கள், நவராத்திரி பூஜையை  அவசியம் செய்ய வேண்டுமென்கிறார் வியாச மகரிஷி. கல்வியில் சிறந்து விளங்க நினைப்பவர்கள், எந்தச் செயலிலும் வெற்றி பெற விரும்புபவர்கள், அரசியலிலும் ஆட்சியிலும் தொடர எண்ணுபவர்கள்,  சுகமான வாழ்வு வேண்டுபவர்களுக்கு நவராத்திரி பூஜை உகந்தது.  இவர்கள் தங்கள் இல்லங்களில் சக்திதேவி சிலை அல்லது படத்துக்கு நவராத்திரியின் ஒன்பது நாட்களும் மலர் மாலைகள் அணிவித்து, ஒவ்வொரு நாளும் ஒவ்வொரு விதமான நைவேத்யம் படைத்து வணங்க வேண்டும். மேலும், இவர்கள் ஏழைகளுக்கு தானமும் செய்ய வேண்டும். இவ்வாறு செய்பவர்கள் நினைப்பது நடக்கும் என்பது ஐதீகம்.

தேவியரின் வாகனம்

இந்திராணி - யானை
வைஷ்ணவி - கருடன்
மகேஸ்வரி - ரிஷபம்
கவுமாரி - மயில்
வராகி - எருமை
அபிராமி - அன்னம்
நரசிம்மி - சிங்கம்
சாமுண்டி - பூதம்

அம்பாளை வணங்குவதன் பலன்

அன்னை ஆதிபராசக்தியே பல்வேறு பெயர்களால் அழைக்கப்படுகிறாள். இவளை என்னென்ன பெயர்களால் வழிபட வேண்டும் என்பதற்கு ஸ்லோகங்கள் உள்ளன. இந்தப் பெயர்களைச் சொல்லி வழிபட்டால் கிடைக்கும் பலன்களைத் தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.

ஜெய் காளி- எதிரிகளின் ஆதிக்கம் ஒழியும்
ஜெய் சண்டிகாதேவி- செல்வம் சேரும்
ஜெய் சாம்பவி- அரசு சார்ந்த செயல்பாடுகளில் வெற்றி பெறும்.
ஜெய் துர்க்கா- ஏழ்மை அகலும், துன்பம்
விலகும், போரில் வெற்றி கிடைக்கும், மறுபிறவியிலும் நல்லதே நடக்கும்.
ஜெய் சுபத்ரா- விருப்பங்கள் நிறைவேறும்
ஜெய் ரோகிணி- நோய் தீரும்.

நவராத்திரியின் முதல் மூன்று நாட்கள் முதல் மூன்று மந்திரங்களையும், அடுத்த நான்கு நாட்கள் ஜெய் துர்க்கா என்ற மந்திரத்தையும் சொல்ல வேண்டும்.  கடைசி இரண்டு நாட்களில் ஜெய் சுபத்ரா, ஜெய் ரோகிணி ஆகிய மந்திரங்களைச்  சொல்லவும்.

பெண்கள் பண்டிகையா?

நவராத்திரி என்பது பெண் தெய்வங்களுக்குரிய பண்டிகை போலவும், பெண்கள் மட்டுமே இந்த விரதத்தை அனுஷ்டிக்க வேண்டும் என்பது போலவும் ஒரு தோற்றம் <உருவாக்கப்பட்டிருக்கிறது. நிஜத்தில், இது ஆண்களும் அனுஷ்டிக்க வேண்டிய விரதமே. ஏனெனில், எல்லா சக்திகளும் ஆண் தெய்வங்களின் பெண் சக்தியாகவே கருதப்படுகின்றன.

பிராஹ்மணி (அபிராமி) - பிரம்மா
மகேஸ்வரி- சிவன்
கவுமாரி- குமரன் (முருகன்)
வைஷ்ணவி- விஷ்ணு
வராஹி- ஹரி (வராக அவதாரம்)
நரசிம்மி- நரசிம்மர்
இந்திராணி- இந்திரன்.
இதிலிருந்து, நவராத்திரி ஆண்களுக்குரிய பண்டிகையாகவும் விளங்குவதைக் கவனிக்கலாம்.

அம்மையைத் தடுக்க அஷ்டமி படிப்பு

நவராத்திரி விரதம் பிரதமையில் துவங்கி நவமியில் முடியும். இதில் குறிப்பாக அஷ்டமி
(நவராத்திரியின் எட்டாம் நாள்) நவமி (சரஸ்வதி பூஜை நாள்) திதிகளில் அம்பாளின் கதையைக் கேட்டாலோ படித்தாலோ அம்மை நோய் வராது என்பது நம்பிக்கை. மேலும், அம்பிகையின் கதை கேட்பவர்களை கிரகதோஷம் ஏதும் செய்யாது. பிரிந்த உறவினர்கள், நண்பர்கள் மீண்டும் ஒன்று சேர்வர். திருடர்களால் பயமில்லை. நெருப்பு, தண்ணீர், ஆயுதம் போன்றவற்றால் ஏற்படும் கண்டங்கள் இருந்தால் ஓடிப்போய் விடும். அம்மை நோய் வராது என்பது மிகவும் முக்கியம். நவராத்திரி காலம் மட்டுமின்றி பிற அஷ்டமி, நவமி, சதுர்த்தசி திதிகளிலும் அம்பாளின் கதையை நீங்கள் வாசிக்கலாம்.

மூன்று மூன்றாக பிரித்தது ஏன்?

நவராத்திரியின் முதல் மூன்று நாட்கள்  லட்சுமிக்கும், அடுத்த மூன்று நாட்கள் சக்திக்கும், கடைசி மூன்று நாட்கள் சரஸ்வதிக்கும் உரியதாக தமிழகத்தில் விழா எடுக்கிறோம். இதற்கு காரணம் உண்டு. வாழ்க்கைக்கு தேவை பணம் பிற வசதிகள். இதைப் பெறுவதற்கு லட்சுமியை முதலில் துதிக்கிறோம். பணமிருந்தால் போதுமா? அதைப் பாதுகாப்புடன் வைக்க வேண்டுமே! அதற்குரிய தைரியத்தையும் வழிமுறையையும் வேண்டி சக்தியாகிய துர்க்கை, காளி இன்னும் பிற காவல் தெய்வங்களை வணங்குகிறோம். பாதுகாப்புடன் கூடிய செல்வம் மட்டும் போதுமா! அதை என்னென்ன பயனுள்ள காரியங்களுக்கு பயன்படுத்த வேண்டும் என்பது தெரிய வேண்டுமே! அதற்குத்தான் கல்வி. ஆக, காரண காரியங்க ளுடன் வகுக்கப்பட்டது நவராத்திரி பூஜை முறை.

புரட்டாசியில் கொண்டாடுவது ஏன்?

வடமாநிலங்களில் கொண்டாடப்படும் துர்காபூஜை தமிழகத்தில் நவராத்திரியாக கொண்டாடப்படுகிறது. இதை புரட்டாசியில் கொண்டாட ஜோதிடரீதியான காரணமும் உண்டு.  நவக்கிரகங்களின் சஞ்சாரத்தை கோள்சாரம் என்று குறிப்பிடுவர். இதில் சூரியனுக்கு மிகுந்த முக்கியத்துவம் உண்டு. இவர் புரட்டாசி மாதத்தில் புதனுக்குரிய கன்னிராசியில்  சஞ்சரிப்பார். புதன் கல்வி,கலைகளுக்குரியவராகவும், புத்திகாரகராகவும் (புத்திக்கு உரியவர்), பண்புநலன்களைத் தருபவராகவும் இருப்பவர். அதனால் தான் கல்வி, கலைகளுக்குரிய கலைமகளை இம்மாதத்தில் வழிபாடு செய்கிறோம். இசை, நடனம், விளையாட்டு போன்ற கலை பயில்பவர்களும், அட்சர அப்யாசம் என்னும் முதல் படிப்பு சடங்கு செய்பவர்களும் புரட்டாசியில் வரும் விஜயதசமி நாளிலேயே தொடங்குகிறார்கள். புரட்டாசியில் வரும் இந்நவராத்திரியை சரஸ்வதியின் பெயரை இணைத்து சாரதா நவராத்திரி என்று அக்காலத்தில் அழைத்தனர். (சரஸ்வதிக்கு சாரதா என்ற பெயரும் உண்டு)கல்வி மட்டுமல்லாமல் செல்வம், தைரியமும் மனிதனுக்கு அவசியம். அவற்றை பெற்று வாழ்வு வளம்பெறுவதற்காகவே புதனுக்குரிய புரட்டாசியில் தேவியை கலைமகள், அலைமகள், மலைமகள் என்னும் மூன்று அம்சங்களில் வழிபடுகிறோம்.


பண்ணாகம் இணையத்தின் பரிசு பெற்றார்
எமது திருக்குறள் சிறுகதைப் போட்டியில் பரிசில்கள் பெற்றவர்களுக்கான சான்றிதழ்களும், பரிசில்களும் அனுப்பப்பட்டுக் கொண்டிருக்கின்றன.
பன்னாட்டுப் புலம்பெயர் தமிழ் எழுத்தாளர் ஒன்றியத்தின்  ஒரு கட்டமாக வவுனியாவில் நடந்த நிகழ்வொன்றில் ஒன்றியத்தின் உப தலைவர் திரு சபேசன் சான்றிதழ்களையும், பரிசில்களையும் வழங்கினார்.
சச்சிதானந்தம் கஜன் அவர்கள் இரண்டாம் பரிசுக்கான சன்றிதழையும், பரிசுத் தொகையையும் பெற்றுக் கொண்டார். இரண்டாம் பரிசுக்கான தொகையாகிய 10.000 இலங்கை ருபாய்களை பண்ணாகம் இணையத் தளம் ( www.pannagam.com ) வழங்கியிருந்தது. பண்ணாகம் இணையத்தளத்திற்கு எமது நன்றிகள். 
மூன்றாவது பரிசு பெற்ற தியாகராஜான் ராஜராஜன் அவர்களின் (கோமகன்) சார்பில் தமிழ்க்கவி அம்மா அவர்கள் பரிசுத் தொகையை பெற்றுக் கொண்டார்.

நாம் நடத்திய திருக்குறள் சிறுகதைப் போட்டியில் முதல் மூன்று இடங்களைப் பெற்ற கதைகள்:

வழி தெரிந்தது - (முதலாம் இடம்) - ஐஸ்வர்யன் - இந்தியா
கனவின் நிஜம் (இரண்டாம் இடம்) - சச்சிதானந்தம் கஜன் - இலங்கை
ஆக்காட்டி (மூன்றாம் இடம்) - கோமகன் - பிரான்சு
நீல நிற வான்கடிதம் (மூன்றாம் இடம்) - எஸ். கருணானந்தராஜா - இங்கிலாந்து


ஆறுதல் பரிசு பெற்ற கதைகள்:

சூலம் - தேனம்மை லெக்ஷ்மணன் - இந்தியா
ஆணவம் - ம.தி. முத்துக்குமார் - இந்தியா
புதிய உலகம் - தனசேகர் - இந்தியா
நல்ல குணங்களே நம்மிடை அமரர் பதங்களாம் - ஷைலஜா நாராஜணன் - இந்தியா
குளிர் காற்று - ஆர். ராஜேஸ்வரி - இந்தியா
பாதை காட்டும் பாதம் - மைதிலி தயாபரன் - இலங்கை
கடைசி ஆசை - க. கிருஸ்ணவேணி - இலங்கை
வானம் வசப்படும் - ப. பசுபதிராஜா - யேர்மனி
ஆசை மனதளவு - நிவேதா உதயராஜன் - இங்கிலாந்து
தண்டனை - மறைமுதல்வன் - இங்கிலாந்து



-பன்னாட்டுப் புலம்பெயர் தமிழ் எழுத்தாளர் ஒன்றிய நிர்வாகம்-
இந்துக்கள் புனிதமாகக் கருதும் யாழ்ப்பாணம் கீரிமலையில் மீன்பிடி துறைமுகம் ஒன்றை அமைப்பதற்கான அரசாங்கத்தின் முயற்சி சினத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளதாக வடமாகாண முதலமைச்சர் விக்னேஸ்வரன் தெரிவித்தார்.

ஆடி அமாவாசை தினத்தையொட்டி, கீரிமலையில் நடைபெற்ற பிதுர் கடன் வைபவம் ஒன்றில் கலந்து கொண்டு உரையாற்றுகையிலேயே இதனை அவர் தெரிவித்துள்ளார். இந்த வைபவத்தில் கல்வி ராஜாங்க அமைச்சர் வி.இராதாகிருஸ்ணனும் கலந்து கொண்டிருந்தார்.

 மயிலிட்டி துறைமுகத்தையும் அதனைச் சூழ்ந்த பிரதேசங்களையும் மீளக் கையளிப்பதாகக் கூறிக்கொண்டு, அதன் அருகில் உள்ள இந்துக்கள் புனிதமாகக் கருதும் தலமாகிய கீரிமலையில் மீன்பிடி துறைமுகம் ஒன்றை அமைப்பதற்கு அரசாங்கமும் அரசியல்வாதிகளும் முயற்சிகள் மேற்கொள்வது கண்ணியமற்ற செயலாகும் என வடமாகாண முதலமைச்சர் சாடியுள்ளார்.


எந்த மதங்களைச் சார்ந்ததாயினும் மதத்தலங்களின் புனிதம் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும் என்ற வகையில் கீரிமலை பிரதேசத்தில் மீன்பிடி துறைமுகம் ஒன்றை அமைப்பதென்பதை ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது. அரசு இதனைப் புரிந்து கொண்டு மாற்றுத் திட்டங்களை முன்வைக்கும் என்று வடமாகாண முதலமைச்சர் விக்னேஸ்வரன் நம்பிக்கை வெளியிட்டிருக்கின்றார்.

கீரிமலையில் மீன்பிடி துறைமுகம் அமைப்பதற்கான முயற்சிகளை எதிர்த்து அந்தப் பிரதேசத்தைச் சேர்ந்த இந்துமத முக்கியஸ்தர்களினால் சில தினங்களுக்கு முன்னர் ஆர்பபாட்டம் ஒன்றும் நடத்தப்பட்டிருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கது.

ஜப்பானின் தலைநகர் டோக்கியோவின் மேற்கில் இருக்கும் சாகமிஹாரா நகரத்தில் உள்ள மாற்று திறனாளிகள் இல்லத்தில் நுழைந்த ஒருவர், கத்தியால் தாக்குதல் நடத்தி குறைந்தது 19 பேரை கொலை செய்துள்ளார்.

20-க்கு மேலானோர் காயமடைந்துள்ளனர். அவர்களில் பெரும்பாலோனோரின் நிலைமை கவலைக்கிடமாக உள்ளது.

இந்த இல்லத்தில் வேலை செய்யும் 26 வயதான ஒருவர், தானே முன்வந்து காவல்துறையினரிடம் குற்றத்தை ஒப்பு கொண்டதை அடுத்து, அவர் கைது செய்யப்பட்டுள்ளதாக ஜப்பானிய செய்திகள் தெரிவிக்கின்றன.

இவ்வுலகில் மாற்றுத் திறனாளிகளே இல்லாமல் இருக்க வேண்டுமென விரும்புவதாக அவர் காவல்துறையினரிடம் தெரிவித்ததாக கூறப்படுகிறது.

ஜப்பானில் பலர் கொல்லப்படுவது மிகவும் அரிதாக நடக்கின்ற குற்றமாகும்.

2001 மற்றும் 2008 கத்தி குத்து சம்பவங்களில் ஏழு மற்றும் எட்டு பேர் கொல்லப்பட்டனர்.

1995 ஆம் ஆண்டு டோக்கியோ மெட்ரோ ரயிலில் அவும் ஷின்ரிக்யோ தனிமனித வழிபாட்டுக் குழுவினரால் நடத்தப்பட்ட சரின் வாயு தாக்குதலில் 12 பேர் கொல்லப்பட்டனர்.

தமிழக மீனவர்கள் விவகாரத்தில் ரஜினிகாந்த் குரல் கொடுக்காததைக் கண்டித்து, நாளை மறுநாள் வெளிவர இருக்கும் கபாலி திரைப்படத்துக்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்து சென்னை வேளச்சேரியில் இன்று ரஜினிகாந்த்தின் உருவ பொம்மை எரித்து ஆர்ப்பாட்டம் நடைபெற்றது.

தமிழக மீனவர்கள் இலங்கை கடற்படையினரால் தாக்கப்படுவதற்கு எதிராக குரல் கொடுக்கவில்லை என்று கூறி, நடிகர் ரஜினிகாந்தின் உருவபொம்மையை எரித்து ஏழை, எளியோர், நடுத்தர சங்கத்தினர் ஆர்ப்பாட்டத்தில் ஈடுபட்டனர்.

வேளச்சேரி காந்திநகரில் நடைபெற்ற இந்த ஆர்ப்பாட்டத்தில், நடிகர் ரஜினிகாந்த் தமிழக மீனவர்கள் இலங்கைக் கடற்படையினரால் தாக்கப்படுவதற்கு குரல் கொடுக்கவில்லை எனவும், அரசியலுக்கு வருவது போன்று பேசி இளைஞர்களை குழப்பி வருவதாகவும் கூறி ஆர்ப்பாட்டத்தில் ஈடுபட்டனர். மேலும், ரஜினிகாந்த் மீது மோசடி வழக்குப்பதிவு செய்யக் கோரி முழக்கமிட்டனர். அப்போது ரஜினிகாந்தின் உருவபொம்மையை எரித்த அவர்கள், கபாலி திரைப்படத்தை தடை செய்யுமாறு வலியுறுத்தினர்.

நாளை மறுநாள் ‘கபாலி’ வெளியாகவுள்ள சூழ்நிலையில், இந்த போராட்டம் திரையுலகில் அதிர்வலைகளை ஏற்படுத்தியுள்ளது.

பிள்ளையார் சிலை உடைத்து தகர்ப்பு : புத்தர் சிலையை நிறுவ ஏற்பாடு : நிலாவெளியில் தொடரும் பதற்றம் : சிலைகளை உடைத்ததில் மர்மம்

திருகோணமலை  நிலாவெளி பிரதான வீதியில் உள்ள  சாம்பல்தீவுச் சந்தியில் படையினரின் சோதனை சாவடிகள்  இருந்த பகுதியில், மீண்டும் புத்தர் சிலை நிறுவப்பட்டதையடுத்து ஏற்பட்ட பதற்றத்தினால், அப்பகுதியில் பொலிஸார் கடமையில் ஈடுபடுத்தப்பட்டுள்ளனர். 

 திருகோணமலையிருந்து சாம்பல் தீவிற்கு  திரும்பும், நிலாவெளி வீதியிலுள்ள  சந்தியில் தனியார் காணியில் பல ஆண்டுகளாக  காணப்பட்ட  சோதனைச் சாவடியை இராணுவத்தினர் அண்மையில் அகற்றியிருந்தனர். 

 இச்சாவடியில் கண்காணிப்பு கடமைக்காக ஐந்தாறு இராணுவத்தினர் மற்றும் இராணுவ பொலிசார் இருவர் கடமையில் இருந்து வந்தனர். 

யுத்தகாலத்தில் முற்றிலும் தமிழ் மக்கள் வாழும் பாரம்பரிய இடமான இப்பகுதியில் மக்களை சோதனையிட இந்நிலையம் பயன்படுத்தப்பட்டு வந்ததாக மக்கள் தெரிவிக்கின்றனர். 

இந்நலையில் அநாவசியமான வகையில் இருந்த அந்த சோதனை சாவடியை படையினர் மூடி யிருந்ததுடன் அவ்விடத்தில் தாங்கள் வழிபட வைத்திருந்த மிகச்சிறியளவிலான  புத்தர் சிலையையும் அவர்கள் எடுத்துச் சென்றிருந்தனர். 

இந்நிலையில், சாம்பல்தீவுச் சந்தியில், புத்தர் சிலை  மற்றும் இராணுவம் அகற்றப்பட்டு வெறுமையாக இருந்த இடத்தில், பிள்ளையார் சிலை ஒன்றும், சூலம் ஒன்றும் கடந்த 8ஆம் திகதியன்று வைக்கப்பட்டதாகவும் அந்தச் சிலை, அன்றையதினமே, இனந்தெரியாத நபர்களால் உடைத்து சேதமாக்கப்பட்டதாகவும் தெரிவிக்கப்பட்டது.

 மறுநாள் மீண்டும் வைக்கப்பட்ட பிள்ளையார் சிலையும் உடைத்தெறியப்பட்டதாகவும் தெரிவிக்கப்படுகிறது. 

இந்நிலையில் பிள்ளையார்   சிலையை உடைப்பதற்கான சிங்கள மக்கள்  அல்லது பௌத்த மக்கள் இப்பிரதேசத்தில் இல்லாத நிலையில் இதனை உடைத்தவர்கள் எங்கிருந்து வந்தார்களென தெரியாது.  யார் இதனை உடைத்தார்களென தெரியாது என பிரதேச மக்கள் சந்தேகம் தெரித்தனர்.

 பிரசித்தி பெற்ற ஸ்ரீ லக்ஷ்மிநாராயணர் ஆலயத்திற்கு அருகிலேயே  இந்த காவல் நிலயம் உள்ளது. 

இந்நிலையில், ஞாயிற்றுக்கிழமை (10) புத்தர் சிலை வைக்கப்பட்டிருந்த பகுதியில் படையினரால் நாட்டப்பட்டு வளர்ந்திருந்த  சிறிய அரசமரம் ஒன்றும் இனந்தெரியாதவர்களால் வெட்டி எறியப்பட்டது. 

இதையடுத்து நேற்று திங்கட்கிழமை (11)காலை, பௌத்த கொடிகளால் சாம்பல்தீவு சந்தி அலங்கரிக்கப்பட்டதுடன், அங்கு  வெளியிடங்களிலிருந்து வந்து ஒன்று கூடிய  சிங்களவர்களும் பௌத்த பிக்குகளும்  வழிபாடு நடத்தியதுடன், அவசர அவசரமாக புத்தர் சிலையையும் நிறுவினர்.  

இவ்விடயம் தொடர்பில், தமக்கு முறைப்பாடுகள் கிடைக்கவில்லையெனவும், புத்தர் சிலை நிறுவப்பட்டதற்கு மக்கள் எதிர்ப்புத் தெரிவிக்கவில்லை எனவும் பொலிசார்  தெரிவித்துள்ளனர். 

எனினும், முன்னாயத்த நடவடிக்கையாக அப்பகுதியில் பொலிஸார் சிலரை பாதுகாப்புக் கடமைகளில் ஈடுபடுத்தியுள்ளனர்.

 முற்றிலும்  தமிழர்களை உள்ளடக்கிய இப் பிரதேசத்தில் இவ்வாறு புத்தர் சிலையை வைப்பது சர்ச்சைக்குரிய செயல் என பிரதேச மக்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.

தமிழ் பிரதேசங்களில் அடாத்தாக இராணுவத்தினர் கடமைக்காக பாவித்த இடங்களிலெல்லாம் பௌத்த சிலை வைக்கப்படுவது தொடர்பான குற்றச்சாட்டு ஐக்கிய நாடுகள் வரை சென்ற விடயமாகும்.