WELCOME TO PANNAGAM.COM & PTV

பண்ணாகம் இணையம்

NEWS 11

தமிழர்களின் இன்றைய ஆகக்குறைந்த வாழ்வாதாரமும் முற்றிலும் முடக்கப்பட்டுள்ள நிலையில், அரசாங்கம் அறிவித்த சலுகைகள் முழுமையாக மக்களுக்கு கிடைக்கப்பெறவில்லை என்று வடக்கு கிழக்கு வலிந்து காணாமல் ஆக்கப்பட்டோரின் உறவினர்கள் அமைப்பின் கிளிநொச்சி மாவட்ட இணைப்பாளர் திருமதி பத்மநாதன் கருணாவதி தெரிவித்துள்ளார்.

இது குறித்து அவர் நேற்று (05 விடுத்துள்ள அறிக்கையில்,

‘கொவிட்-19 என்னும் கொரோனா வைரஸின் கோரத்தாண்டவத்தில் உலகமெல்லாம் சிக்குண்டு கிடக்கிறது. இதற்கு இலங்கையும் விதிவிலக்கின்றி உள்ளது.

தொடர்ச்சியாக ஊரடங்குச் சட்டமும் அமுல்படுத்தப்பட்டு நோயின் தாக்கம் தொடர்பான அச்சமும் மக்கள் மத்தியில் அதிகரித்துள்ள நிலையில் அன்றாடம் உழைத்து வாழ்ந்த மக்களும், பெண் தலைமைத்துவக் குடும்பங்களும் உழைப்புமின்றி, பொருளாதார பலமுமின்றி, பாரிய பட்டினி நிலையையும் எதிர்கொள்ள வேண்டிய சூழல் ஏற்பட்டுள்ளது.

குறிப்பாக, போரின் வடுக்களிலிருந்து மீளமுடியாத துன்பத்தில் வாழும் வடக்கு கிழக்கு தமிழர் தாயகப் பகுதியின் வறுமைக் கோட்டுக்குக் கீழ் வாழும் மக்கள் பாரிய பட்டினிப் பிரச்சினையை இன்று எதிர்கொண்டுள்ளனர்.

இலங்கை அரசாங்கம், சலுகைகள் என அறிவித்த விடயங்கள் எவையும் நடைமுறைப்படுத்தப்படவில்லை. மீன் ரின், பருப்பு, முட்டை போன்ற பொருட்கள் சகாய விலையில் கிடைக்கும் எனக்கூறியதும், வங்கிக் கடன்கள் தொடர்பாக அறிவிக்கப்பட்ட சலுகை விடயங்களும் ‘கோட்டாவின் அதிரடி சலுகைகள்’ என ஊடகங்களில் வெளிவந்த செய்தியாக மட்டுமே உள்ளன. அவை நடைமுறைப்படுத்தப்படவில்லை – என தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

வடக்கு ஜேர்மனியில் முதியவர் காப்பகம் ஒன்றில் மொத்தமாக 17 பேர் கொரோனா பாதிப்புக்கு இலக்காகி மரணமடைந்துள்ளனர்.

ஜேர்மனியில் Wolfsburg பகுதியில் அமைந்துள்ள முதியவர் காப்பகத்தில் சனிக்கிழமை மட்டும் 12 பேர் கொரோனாவால் இறந்துள்ளனர்.

மேலும் கடந்த 48 மணி நேரத்தில் அதே காப்பகத்தில் உள்ள 5 பேர் சிகிச்சை பலனின்றி மரணமடைந்துள்ளனர்.

யாழ் வட்டு தொகுதியில் ஏழை மக்களின் பசி போக்க அவசரமாக  தமது சொந்த முயற்சியில்  3 இலட்சம் ரூபா உதவிகள் வழங்கும் முன்னைநாள் மாகாணசபை உறுப்பினர் சபா குகதாஸ் 

யாழ் வட்டு தொகுதியில் ஏழை மக்களின் பசி போக்க அரசாங்கம் மந்தமான செயற்பாட்டால் அல்லலுறும் மக்களுக்கு ஊரடங்கு நேரத்திலும் பாண் ,அரிசி போன்ற அத்தியாவசிய உணவுகளை நேரடியாக சென்று வழங்கி வருகிறார். பல அரசியல்வாதிகள் கொரோனாவால்  தங்கள் சுய பாதுகாப்புக்காக மக்கள் நிலை மறந்து தம்மை பாதுகாக்க ஒழிந்தவேளையில் மக்களுக்காக  களத்தில் இறங்கி விசேட அனுமதி பெற்று இரண்டு வெதுப்பகங்களில் பாண் உற்பத்தி செய்து ஏழை மக்களுக்கு நேரடியாகச் சென்று உதவி வரும் சபா குகதாஸ் அவர்களை மக்கள் பாராட்டி வருகின்றார்கள்.  அவசரமாக  தமது சொந்த முயற்சியில்  பெற்ற 3 இலட்சம் ரூபா உதவிகள் பணமாக வழங்காது மக்களுக்கு உடணடி உணவாக வழங்கும் முன்னைநாள் மாகாணசபை உறுப்பினர் சபா குகதாஸ் அர்களுக்கு பாராட்டுக்கள். 
மிழகத்தில் கொரோனா வைரஸ் பரவுவதை தடுக்கும் வகையில் பள்ளி, கல்லூரிகள் உள்ளிட்ட அனைத்துக் கல்வி நிறுவனங்களையும் மார்ச் 31-ம் தேதி வரை மூட அரசு உத்தரவிட்டு உள்ளது.

இதேபோல், அங்கன்வாடி மையங்கள், அனைத்து திரையரங்குகள், மக்கள் அதிகம் கூடும் வணிக வளாகங்கள், கேளிக்கை அரங்கங்கள், நீச்சல் குளங்கள், உடற்பயிற்சி மையங்கள், உயிரியல் பூங்காக்கள் மற்றும் அருங்காட்சியகங்களும் மூடப்பட வேண்டும் என தமிழக அரசு உத்தரவிட்டது.
தமிழ் மக்கள் தேசியக் கூட்ட மைப்பின் மீன் சின்னம் குறித்து, தமிழ் மக்கள் கூட்டணியின் செயலாளர் நாயகம் சி.வி. விக்னேஸ்வரன் சிலாகித்து விளக்கமளித்துள்ளார்.
தேர்தல் ஆணைக்குழு தந்த சின்னங்களுள் அதுவும் ஒன்று. அதைத் தேர்ந்தெடுத்ததற்கு பல காரணங்கள் உண்டு.
பாண்டியரின் சின்னம் மீன். வடக்கு கிழக்கிற்கு தென்னிந்தியாவிலிருந்து முதலில் படையெடுத்து வந்தவர்கள் பாண்டியர்கள். பாண்டியரின் வாரிசுகள் பலர் இங்குள்ளார்கள். முக்கிய மாக கிழக்கு மாகாணத்தின் தென் கோடியில் இருப்பவர்கள் அவர்களின் வம்சாவழியினரே.
பகவானின் பல அவதாரங்களுள் ஒன்று மச்சாவதாரம்.
தமிழர் தாயகமாம் வடக்கு கிழக்கில் மட்டக்களப்பை நாங்கள் அழைப்பது “மீன் பாடும் தேன் நாடு” என்று. நான் மட்டக் களப்பில் மாவட்ட நீதிபதியாக இருந்த போது இரவில் என்னைக் கல்லடிப் பாலத்திற்கு அடியில் வள்ளத்தில் கொண்டு சென்றார்கள். அங்கு காது வைத்துக் கேட்ட போது இனிய கானம் கேட்டது. அதனையே மீன்கள் பாடு வதாகக் கூறுவர் என்று நம்புகின்றேன். ஆகவே “மீன்பாடும் தேன் நாடு” எமது தமிழர் தாயகம்.
வட கிழக்கு கடலோடு தொடர்புடையது. நீண்ட கரையோரம் கொண்டது. அத னையே ஒரு காரணமாக வைத்து மத்திய அரசாங்கம் வடகிழக்கை ஆக்கிரமித்து வருகின்றது. கரையோரம் மீன் வாழும் கடலின் ஓரம். எமது நீண்ட கரைசார் நெய்தல் நிலங்களை நினைவுறுத்துவது மீன்.
தமிழர் தம் உரிமைப் போராட்டத்திற்கு உயிர் கொடுத்த பலர் மீனை நம்பி வாழ்ந்து வந்த எம் முன்னோர்களின் வழித்தோன்றல்கள்.
மீன் ஆட்சிசெய்த பாண்டிய நாட்டில் மதுரை மீனாட்சி அம்மனை எனக்கு நினைவூட்டுவது மீனாகும். பெண்களின் கண்களை மீனுக்கு உவமை சேர்ப்பார்கள். ஆகவே அழகுக்கு அழகு சேர்ப்பது மீன்.
பெப்ரவரி 20ம் திகதிக்கும் மார்ச் 21ந் திகதிக்கும் இடையில் பிறப்பவர்களை மீனராசிக்காரர்கள் என்பார்கள். நாம் தேர்தல் சின்னத்தைத் தேர்ந்தெடுத்த காலம் மீன ராசியின் காலமாகும். மார்ச் 5ந் திகதியே எமக்கு இந்த சின்னம் கிடைத்தது. காலத்திற்கேற்ற சின்னம் மீன்.
எமது வடக்கு கிழக்கு மக்களின் வாழ் வாதாரத்தை முன்னேற்ற வேண்டுமென் றால் கடலுக்கு மேலதிகமாக உள்ழூர் நீர் நிலைகளை மேம்படுத்தி உள்ழுர் மீன் வளத்தை விருத்தி செய்ய வேண்டும். எமது பொருளாதாரத்தை மீட்டெடுக்க மீள வருவது மீனே.
எமது வரும் ஆட்சி மீனாட்சியாகவே இருக்கும் என்று கட்டியம் கூறுகின்றது மீன்.
தன்னைப் பிறருக்கு உணவாக்கி தியாகத்தின் சின்னமாக இருப்பது மீனே! மீனுக்கும் எமக்கும் நீண்ட தொடர்புண்டு. காரணங்கள் போதுமா? அல்லது இன்னும் தரவா? எனக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. 
 8ஆவது பாராளு மன்றுக்குத் தெரிவாகிய அனைத்து பாராளுமன்ற உறுப்பினர்களின் பதவிக் காலம் நான்கரை ஆண்டுகளுடன் நிறைவடைந்தது. 
எனினும் பிரதமர் மகிந்த ராஜபக்ஷ, அமைச்சரவை அந்தஸ்துள்ள அமைச்சர்கள் அடங்கலான காபந்து அரசு பொதுத் தேர்தல்வரை நடை முறையில் இருக்கும்.
9ஆவது பாராளுமன்றத்தை தெரிவு செய்யும் பொதுத் தேர்தல் ஏப்ரல் 25ஆம் திகதி நடைபெறவுள்ளது. 
பொதுத் தேர்தலுக்கான வேட்பு மனுத்தாக்கல் வரும் 12ஆம் திகதி வியாழக்கிழமை ஆரம்பமாகி மார்ச் 19ஆம் திகதி வியாழக்கிழமை நண்பகல் 12 மணியுடன் நிறைவடைகிறது. 

நீல நிறக் கடவுச்சீட்டுக்கள் அடுத்த மாதம் முதல் வழங்கப்படும் என்று உள்துறை அலுவலகம் தெரிவித்துள்ளது.

ஏறக்குறைய 30 ஆண்டுகளுக்குப் பின்னர் பிரித்தானியப் பிரஜைகளுக்கு இந்த நீல நிறக் கடவுச் சீட்டுக்கள் வழங்கப்படவுள்ளன.

ஐரோப்பிய ஒன்றியத்திலிருந்து பிரித்தானியா வெளியேறியதைத் தொடர்ந்து தற்போதைய பேர்கன்டி(burgundy) வடிவமைப்பு மாற்றப்பட்டுள்ளது.

கடவுச்சீட்டின் பின் அட்டையில் இங்கிலாந்து, வடக்கு அயர்லாந்து, ஸ்கொட்லாந்து மற்றும் வேல்ஸின் மலர் சின்னங்கள் இடம்பெறும்.

நீல நிறக் கடவுச்சீட்டு 1921 ஆம் ஆண்டு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. 1988 க்குப் பின்னர் அப்போதைய ஐரோப்பிய பொருளாதார சமூகத்தின் உறுப்பினர்கள் கடவுச்சீட்டின் வடிவமைப்புகளை மாற்றியமைக்கச் சம்மதித்தனர்.

கடவுச்சீட்டுக்கள் எங்களது தேசிய அடையாளத்துடன் மீண்டும் இணைந்து கொள்ளும் என்று உள்துறை அமைச்சர் பிரித்தி பட்டேல் தெரிவித்தார்.

பிரெக்ஸிற் பிரித்தானியாவுக்கு உலகில் ஒரு புதிய பாதையை உருவாக்குவதற்கு ஒரு தனித்துவமான வாய்ப்பை வழங்கியுள்ளது என்றும் இதன் மூலம் கடவுச்சீட்டு நீல மற்றும் தங்க வடிவமைப்புக்கு மீளவும் வந்துள்ளது என்றும் அவர் கூறினார்.

கடவுச்சீட்டின் நிறத்தை மாற்றவேண்டுமென பிரித்தானியா கட்டாயப்படுத்தப்படவில்லை. ஆயினும் 1980 களில் மற்றைய அங்கத்துவ நாடுகளுடன் சேர்ந்து நிறத்தை மாற்றியது.

புதிதாக வழங்கப்படும் அனைத்துக் கடவுச்சீட்டுக்களும் வரும் கோடை காலத்தில் இருந்து நீல நிறமாக இருக்கும் என்று அரசாங்கம் அறிவித்துள்ளது.

அதுவரையில் பேர்கன்டி கடவுச்சீட்டுக்கள் வழங்கப்படும், அவை காலாவதியாகும் வரை பயணத்திற்குச் செல்லுபடியாகும்.

நீல நிறக் கடவுச்சீட்டுக்களை பிரெஞ்சு நிறுவனமான தேல்ஸின் ஜெமாரோ தயாரிக்கும் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

ஊர்காவற்றுறை பிரதேச சபைக்கு உ்பட்ட சில வீதிகளின் சைவப் பெயர்களை மாற்று மதப் பெயர்களாகவோ பொதுப் பெயர்களாவோ மாற்றுவதற்கு பிரதேச சபை நடவடிக்கை எடுத்துள்ளமை வருத்தம் அளிக்கின்றது என அகில இலங்கை சைவ மகா சபை தெரிவித்துள்ளது.

மேற்படி வீதிகளின் பெயர் மாற்றம் தொடர்பாக ஊர்காவற்றுறை பிரதேச சபை விளம்பரப்படுத்தியுள்ளமை தொடர்பாக சைவ மகா சபை ஆட்சேபனை அறிக்கை ஒன்றை வெளியிட்டுள்ளது.

அந்த அறிக்கையில் மேலும்,

தீவகத்தின், பாரம்பரியமிக்க துறைமுக நகரான காவலூர் பண்டைய அழகிய சைவத் தமிழ் கிராமங்களையும் அந்தியராட்சியின் பின் ஏற்பட்ட மாற்றங்களை உள்வாங்கி கத்தோலிக்க மக்களை கொண்ட கிராமங்களையும் கொண்டமைந்த பிரதேசமாகும்.

இந்நிலையில் அங்குள்ள சைவ ஆலய வீதிப் பெயர்கள் சில வருடங்களுக்கு முன்னர்; தான்தோன்றித்தனமாக மாற்றப்பட்டு மாற்றுமத பெயரப்பலகைகள் இடப்பட்டுள்ளன. பதிவேடுகளில் உள்ள பெயர்களுக்கு முரணாக, சபையினதோ மக்களினதோ அனுமதி இன்றி தவறாக அப்போது செய்யப்பட்ட இந்த பெயர் மாற்றங்களை, இப்போது திட்டமிட்டு சட்டபூர்வமாக மாற்ற முனைவது தவறான முன்னுதாரணமாகும்.

ஊர்காவற்றுறையில் சைவர்களும் கத்தோலிக்கர்களும் மத நல்லிணக்த்துடன் வாழ்ந்து வருகின்றனர். இந் நிலையில் சைவ ஆலயத்தின் பெயரைத் தாங்கிய வீதிகளின் பெயர்களை மாற்றம் செய்ய முனைவது மக்களின் நல்லிணக்கத்தை பாதிக்கும் செயலாகும்.

எனவே, பிழையை சரியாக்கும் தவறான முயற்சியை கைவிடுமாறும் பதிவேடுகளில் தொன்றுதொட்டு வழக்கிலிருந்த உண்மையான, பதிவேடுகளில் உள்ளமை போன்று பெயர்களைக் காட்சிப்படுத்துமாறும் சைவத் தமிழ் மக்கள் சார்பாக சைவ மகா சபையினராகிய நாங்கள் ஊர்காவற்றுறை பிரதேச சபையை கேட்டுக் கொள்கின்றோம். – என தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

புலம்பெயர் தேசத்து தமிழர் வரலாற்றில் உயர்ந்து நிற்கும்  நயினை விஜன் 35 ஆண்டுகள் சமூக உயர்வுக்கு போராடிய ,போராடிக்கொண்டிருக்கும் 
சமூகப் போராளி இவர்.

வரலாறுகள் மனிதர்களால் வரையப்படுபவன.
இலங்கைத் தமிழர்களுக்கென்று தனித்துவமான வரலாறு உண்டு.

அதிலும் புலம்பெயர்ந்த தமிழர்களுக்கென்று ஒரு சிறப்புமிக்க வரலாறு உண்டு.

கடுகு சிறிது காரம் பெரிது என்பார்களே அதுதான் இலங்கைத்; தமிழர்கள்;. கடுகு சிறிதென்பது இலங்கைத் தமிழர்களின் சனத் தொகையைக் குறிப்பதாகும்.காரம் என்பது அவர்களின் ஆற்றலை ஆளுமையைக் குறிப்பதாகும்.

தாயகத்திலும், புலம்பெயர்ந்து வெளிநாடுகளிலும் வாழும் இலங்கைத் தமிழர்களின் சனத் தொகையைக் கணக்கிட்டால் அண்ணளவாக 37 இலட்சம் சனத் தொகையைக் கொண்ட இலங்கைத் தமிழர்களுள் தாயகத்தில் வாழும் தமிழர்களைத் தவிர்த்து புலம்பெயர் நாடுகளில் வாழும் தமிழர்களைக் கணக்கிட்டால் கிட்டத்தட்ட ஐந்து இலட்சம் தமிழர்கள் புலம்பெயர்ந்து வெளிநாடுகளில் வாழுகிறார்கள்.

இவர்களுள்  புலம்பெயர்ந்து தமிழகத்தில் வாழும் இலங்கைத் தமிழர்களைத் தவிர்த்து, வெளிநாடுகளில் வாழும் தமிழர்கள் அனைவருமே வேற்று மொழி வேற்றுப் பண்பாடுடைய சமூகத்துடனேயே வாழ்ந்து வருகிறார்கள்.

அவர்கள் வாழும் நாடுகளை மனதில் படமாக்கும் பொழுது ஜேர்மனி நாட்டில் வாழும் தமிழச் சமூகத்தின் மீது குத்திட்டுப் பார்வை கொண்டு நிற்கையில் ஜேர்மனியெங்கும் ஆங்காங்கே வாழும் தமிழச் சமூகத்தினரையும் அவர்கள் தம்மைத்தாமே கலை, இலக்கிய, அறிவியல் உளி கொண்டு செதுக்கி எழுச்சி பெற்று நிற்பதைக் காண முடிகிறது.

ஜேர்மனி மீது ஒரு பார்வை செல்கையில், ஜேர்மனிக்கு  புலம்பெயர்ந்து வாழ்ந்து வரும் தமிழர்கள், இந்த நாட்டுக்கு எப்பொழுது வந்தார்கள் என்ற கணக்கிடலில்  1979ஆண்டிலிருந்து 2020 வரையான காலம் என்பது 41 ஆண்டுகளாகும்.

41 ஆண்டுகாலத்தில் தமிழர்களின் ஆக்கபூர்வமான செயல்பாட்டுத் திரட்சிமிக்க காலமாக 35 ஆண்டுகளை கவனிக்க முடிகிறது.

இக்காலகட்டத்தில் ஜேர்மனியில் எசன் நகரத்தில் பல்வேறு கலை, இலக்கிய, அறிவியல் செயல்பாடுகளை அந்நகரில் வாழும் தமிழர்கள் தம்மைச் சார்ந்தும், ஜேர்மனிய மக்களுடன் இணைந்தம் செய்து வருகிறார்கள்.

இச்செயல்பாடுகளுக்கான ஒரு பொறி அல்லது ஒரு எழுச்சி விதை எங்கிருந்து புறப்பட்டிருக்கிறது என்று ஆராய்ந்து கொண்டு போகையில் நயினாதீவு என்று இன்றழைக்கப்படுவதும,;  மணிபல்லவம் என்று பண்டைய காலத்தில் அழைக்கப்பட்டதுமான மண்ணிலிருந்து வந்த திரு.நயினை விஜயன் அவர்களை அந்த ஆய்வு சுட்டி நிற்கின்றது.

ஒரு மனிதன் தனது சமூகத்தின் முன்னேற்றத்திற்காக சிந்திக்கிறான் என்ற போதே அவனிடமிருந்து தங்குதடையின்றி வளமான எண்ணங்கள் பிரவாகம் போல பெகருகத் தொடங்கி விடும்.அப்படியொரு தனது இனத்திற்காக இனமான உணர்வுடன் சிந்தித்தவர்தான் திரு.நயினை விஜயன் அவர்கள்.

என்றோ ஒரு காலத்தில் புலம்பெயர் தமிழர்களின் தம்முனைப்புச் செயல்பாட்டினை ஆராயந்தறிந்து ஒரு நூல் எழுதப்படுமானால், அந்நூல்  உண்மை மூடிமறைப்புக்களை மேற்கொள்ளாது இருட்டடிப்புச் செய்யாமலும் எழுதப்படுமேயானால்  திரு.நயினை விஜயன் அவர்களைத் தவிர்த்துவிட்டோ கடந்து சென்றோ  எழுத முடியாது.

ஜேர்மனியில் தொடர்ச்சியாக சமூகச் செயல்பாடுகளைச் செய்து கொண்டிருப்பவர்கள் பற்றியோ கலை, இலக்கிய, அறிவியல் துறையில் ஈடுபடுபவர்களைப் பற்றியோ கவனத்தில் கொள்ளாதவர்களும் சமீபகாலமாக  எழுத்து உலகிற்கு வந்தவர்களும் , கடந்த காலத்தில்  பொதுவாழ்வில் ஈடுபடடோரின்   தோற்றுவாயை அறியாது ,தொடர்ச்சியாக கலை, இலக்கிய பொதுவாழ்வினை மேற்கொண்டவர்களைஅறிய முயற்சிக்க வேண்டும்.புலம்பெயர் தமிழர்களின் மேன்மை நிலைக்கு ஆங்காங்கே பலர் காரணமா இருந்திருக்கிறார்கள் என்பதை தேடி அறிய அவர்கள் முயற்சிப்பதில்லை என்பதேயாகும்.

ஒரு அண்ணவளான காலக்கணக்கீட்டில் 1985 ஆண்டிலிருந்து பார்த்தால் கிட்டத்தட்ட 35 வருடங்களாக தத்தமது நகரங்களில் வாழும் தம்மினம் சார்ந்த பொதுசசெயல்பாடுகளில் ஈடுபட்டு, அந்தந்த நகரங்களில் வாழும் தமிழர்களைப் பற்றிய ஒரு உற்று நோக்கலை மற்றைய நகரத்தைச் சேரர்ந்த தமிழர்கள் கொண்டுள்ளமை தவிர்க்கமுடியாதவை.எசன் நகரமும் குறிப்பிடத்தக்கது.

சிலர், ஒருவரின் சமூகச் சிந்தனையை வெளிப்படையாகச் சொல்வார்கள் பலர் அறிவார்கள் ஆனால் சொல்ல மாட்டார்கள்.

ஜேர்மனியில் உள்ள நகரகங்களில் எசன் நகருக்கு அங்கு வாழும் தமிழ் மக்களால் ஒரு சிறப்புண்டு.எசன் நகரைப் பற்றி தமிழர்கள் பேசும் பொழுதெல்லாம் திரு.நயினை விஜனைப் பற்றி சிலாகித்தோ,ஈண்டு குறிப்பிட்டோ பேசாமலிருக்க முடியாது.அப்படித் தவிர்த்து ஒருவர் பேச முனைவாரானால் அது புலம்பெயர் தமிழர் வரலாற்றை இருட்டடிப்புச் செய்யும் தவறான நோக்கமாகும்.

வரலாறுகள் எப்பொழுதுமே உண்மையானதாக இருக்க வேண்டும்,அவர் எவராக இருந்தாலும் அந்தந்தச்  சமகாலங்களில் எவர் எவர் தன்னினத்திற்காக பொதுவாழ்வில் ஈடுபட்டார்களோ  அவர்களை எவ்வித மூடிமறைப்பும் இல்லாமல் பதியப்பட வேண்டும்.வரலாற்றைப் பதிவு செய்பவர்கள் விருப்பு வெறுப்புகளைக் கடந்து உழைப்பார்களின் உழைப்பை பதிவதன் மூலம் அவர்களை கௌரவப்படுத்த வேண்டும்.அவர்களே உண்மையான வரலாற்றாய்வாளர்களாவர்.

அந்த வகையில் கலை, இலக்கியப் பரப்பினில் தம்மை ஈடுபடுத்தி நிற்கும் அனைவராலும், பொதுமனிதர் பலராலும் அறியப்பட்டவர்தான் திரு.நயினை விஜயன் அவர்கள்.இவர் தனித்துவமான ஆளுமை உள்ளவர்.சோர்விலான்.எதையாவது செய்ய வேண்டும் என்று தொடர்ச்சியாக சிந்திப்பவர்.

இவர் ஆற்றிய சேவைகள் ஏராளம்.ஜேர்மனிக்கு புலம்பெயரும் முன்னரே 1965 களில் தாயகத்தில் யாழ்ப்பாணம் சென்.ஜோன்ஸ் கல்லூரியில் கல்வி கற்றுக் கொண்டிருக்கும் போதே, அப்பொழுது அவருக்கு 13 வயதிருக்கும் போதே செம்மளத்தனம் வாலிபர் மன்றத்தை ஆரம்பித்து தனது ஊரின் அறிவுசார் முன்னேற்றத்திற்காக உழைத்தார்.தனது சிறுவயதிலேயே சங்கிலியன், பண்டாரவன்னியன் போன்ற நாடகங்களை தனதூரில் மேடையேற்றியவர்.

1979ல் ஜேர்மனிக்கு புலம்பெயர்ந்து பிறீமன் நகரில் 1983 ஆம் ஆண்டு வரரை வாழ்ந்த போதுகூட  பல ஊர்வலங்களை நடத்தியதுடன் அங்கு 30க்கு மேற்பட்ட விழாக்களை நடத்தி தான் 13 வயதுப் பருவத்திலே தாயகத்தில் மேற்கொண்ட சமூகச் செயல்பாடுகளைச் செய்துவந்த உணர்வு ஜேர்மனியிலும் தொடர்ந்தது என்பது ஒரு சமூகச் சிந்தனை உள்ளவராலேயே அது சாத்தியாகும் என்பதற்கு இது உதாரணமாகும.;

1983ல் மீண்டும் இலங்கைக்குத் திரும்பிய அவர் வர்த்தகத்தில் ஈடுபட்டார்.மீண்டும் 1985களில் ஜேர்மனிக்கு புலம்பெயர்ந்து எசன் நகரில் வாழத் தொடங்கிய வேளை, சமகாலத்தில் புலம்பெயர்ந்து எசன் நகரத்தில் வாழத் தொடங்கிய தனது மக்களுக்கு கலை இலக்கிய பணியாற்றத் தொடங்கினார்.
தனித்தனி மனிதர்களின் சிந்தனைகள் ஒருங்கிணைந்து ஒரு திரள்சியாக வெளிப்படும் போதுதான்  ஆக்கபூர்மான சமூகப் பணிகள் ஆரம்பிக்கத் தொடங்கும்.

அக்காலப் பகுதியில் எசன் தமிழ்க் கலாச்சார மன்றத்தை எசன் நகரவாழ் மக்களின் ஆதரவுடன் ஆரம்பித்து வாணி விழாவைச் நடத்துவதற்கு காரணகர்த்தாகவாக இருந்தார்.

தொடர்ச்சியான சமூகப்பணிகள் காரணமாக எசன் நகரில் வாணி விழா,சித்திரைப் புத்தாண்டு விழா,பொங்கல் விழா போன்றவற்றுக்கு காரணகர்த்தாகவிருந்து எசன் நகரம் விழா நகரம் எனப் பெயர் பெற்றது.

எசன் நகர நிர்வாகத்துடன் இணைந்து வெளிநாட்டவர் வாரம் என்ற அடையாளத்தைக் கொண்ட நிகழ்ச்சிகளில் எசன் நகர தமிழ் மக்களையும் பங்குபெறச் செய்ததுடன் கலை நிகழ்ச்சிகளின் ஒரு பகுதியாகவிருந்து தமிழர்களின் அடையாளத்தைக் காட்டும் அலங்கார ஊர்திகளை பவனிவரச் செய்திருந்தார்.

விழாக்கள் என்பது மகிழ்ச்சியை மட்டும் தருபவன அல்ல, விழாக்களின் நிகழ்ச்சிகள் மூலம், அந்நிகழ்ச்சிகள் சார்ந்து, அந்நிகழ்ச்சி தருபவர்களை அது சார்ந்த அனுபவசாலிகளாகவும் கற்கை சார்ந்தவர்களாகவும் நீட்சியடைய வைத்துவிடும்.

கலை,இலக்கிய, பொதுவாழ்வுச் செயல்பாடுகள்; ஒருவர் கொண்டுள்ள அதுசார்ந்த அறிவை மீண்டும் மீண்டும் தேடல் கொண்டவராக மாற்றிவிடுவது மட்டுமல்ல பார்வையாளராக சுவைஞராக கலந்து விழாக்களைப் பார்ப்போரையும் செயல்பாட்டாளராக மாற்றிவிடும் தன்மை கொண்டது.

பொது வாழ்வில் ஈடுபட வேண்டும் என்ற ஆர்வத்தையம், தமது பிளளைகளையும் கலை,இலக்கிய செயல்பாடுகளில் ஈடுபடுத்த வேண்டும் என்ற விருப்பத்தையும்  இவ்விழாக்கள் தூண்டிவிடும்.

சமூகத்தின் வினைத்திறன் என்பது எண்ணங்களினாலும், எண்ணங்களிலிருந்து புறப்படும் சிந்தனையினாலுமே சாத்தியமாகும்.சிந்தித்தல் கற்றல் என்ற தன்னெழுச்சிக்கு விழாக்கள் காரணமாகின்றன என்பது எவ்விவாத நிலையினின்று பார்த்தாலும் மறுக்க முடியாத ஒன்று.

எந்த நாடுகளில் நூல்கள் நூல்நிலையங்கள் அதிகமிருக்கின்றனவோ, எந்த நாட்டு மக்கள் நூல்களை, சஞ்சிகைகளை பத்திரிகைகளை வாசிப்பவர்களாகவிருக்கிறார்களோ அந்த நாடுகளே சிறந்த சிந்தனையாளர்களைக்; கொண்ட நாடாக இருக்கும்.

திரு.நயினை விஜயன் அவர்கள் சதா தன்னினத்தைப் பற்றியே சிந்திப்பவராதலால்,தொடர்ச்சியான செயல்பாடுகளில் ஒன்றாகவும் முக்கியமான அச்சு ஊடகச் செயல்பாடாகவும் 1992 ஆம் ஆண்டு தமிழருவி என்ற மாதப் பத்திரிகையை ஆரம்பித்தார்.இதுவே ஜேர்மனியில் வெளிவந்த முதலாவது பத்திரிகையாகும்.

இவரின் எண்ணங்களிலிருந்து ஆக்கபூர்வமான செயல்பாடுகள் ஆரம்பிக்கப்பட்டன.எசன் தமிழ் நுண்கலைப் பிரிவு என்ற அமைப்பிற்கூடாக 34 மாணவர்கள் பலவேறுபட்ட நுண்கலைத்துறைகளில் பரீடசைக்குத் தோற்றி கலைமாணி என்ற டிப்ளோமா பட்டத்தை பெற்றுக் கொண்டதுடன், பரதநாட்டியம், மிருதங்கம், வீணை,வாய்ப்பாட்டு ஆகியவற்றில் 10 மாணவர்கள் அரங்கேற்றம் கண்டனர்.

1993ஆம் ஆண்டிலிருந்து 1999 ஆண்டு வரை, ஐரோப்பாவிலேயே பலரும் வியக்கும் வண்ணம் இசைத்திருவிழா என்ற பல மணித்தியாலங்களைக் கொண்ட மாபெரும் பாடல் போட்டியை நடத்தி, சிறந்த பாடகர், சிறந்த பாடகி ,சிறந்த சோடிப் பாடகர்கள், சிறந்த இசைக்குழு ஆகியவற்றை பார்வையாளர்களே வாக்களிப்பு மூலம் தெரிவு செய்யும் முறையை அறிமுகப்படுத்தியவர் திரு.நயினை விஜயன் அவர்களே.

இவ்விழாக்களில் உலகத் தமிழ்ப் பண்பாட்டுக் கழகத்தின் ஆரம்பகர்த்தாவான திரு.வீரப்பன்,தமிழ் இனப்பற்றாளர் திரு.வைகுந்தவாசன்,சுவீடன் நாட்டைச்; சேர்ந்து தமிழ்ப் பேராசிரியர் பீட்டர் சால்க் மற்றும் பாரீஸிலிருந்து வெளிவந்த ஈழநாடு பத்திரிகையின் பிரதம ஆசிரியர் திரு.குகநாதன் ஆகியோரை பிரதம விருந்தினர்களாக, இசைத்திருவிழா நடைபெற்ற காலங்களில் அழைத்து கௌரவித்திருந்தார்.

திரு.நயினை விஜயன் அவர்களின் திருமணத்திற்குப் பின்னர் அவரின் துணைவியாரான திருமத.நயினை விஜயன் அவர்கள் ஒரு தமிழாசிரிiயாக மட்டுமல்ல, திரு.நயினை விஜயன் அவர்கள் எடுத்த  நல்நோக்குக் கொண்ட நடவடிக்கைகள் அத்தனையிலும் தோளோடு தோள் நின்று முழுமூச்சாக பணியாற்றியவர் என்பது என்பதுடன் ,அவரின் முழுக்குடும்பமும் சமூக, கலைப் பணியாளர்களே.

பன்முக ஆளுமையாளரும் , எடுத்த காரியத்தை நிறைவேற்றுபவருமான திரு.நயினை விஜன் அவர்களின் இனமானம் கொண்ட சமூகப் பணி போற்றுதலுக்குரியதாகும்.

அவரின் பணி கண்டு தமிழ்நாடு திருச்சியிலிருந்து வெளிவரும் இனிய நந்தவனம் என்ற சஞ்சிகை அவரைக் கௌரவித்திருப்பது மகிழ்ச்சிக்குரியதாகும்.

நன்றி எலையா

யேர்மனியில் போகும் நகர திரைஅங்கில் றஜனி படம் பார்த்து சிக்கித் தவித்த தமிழர்  30 வயது அருண் 


யேர்மனியில் போகும் நகர திரைஅங்கில் 8.1.2020 றஜனி படம் பார்க்கச் சென்றவர் தன்னை மறந்து தூங்கிவிட்டார். படம் முடிந்து மக்கள் வெளியேறிவிட்ட நிலையில் திரையரங்க உரிமையாளர் உள்ளே சென்றி பார்த்து விட்டு திரை அரங்கை பூட்டிவிட்டு  சென்றுவிட்டார். நல்ல உறக்கத்தில் கதிரைக்கு குறுக்காக உறங்கியிருந்து எழுந்த அந்த டோட்முன்ட் நகரத் தமிழர் தான் அரங்கத்தில்  சிக்கி யிருப்பதை உணர்ந்து தவித்தார். அவர் பல வழிகளில் முயன்றும் பயனற்று இரவு முழுவதும்  அரங்கத்தில் உறங்கி விட்டு அடுத்தநாள் அரங்கம் திறந்தபோது வெளியேறியதாக போகும் நகர பொலலீஸ் செய்தி தெரிவிக்கிறது.